Phim truyền hỉnh mới trênn HTV7: Mặt Nạ Thiên Thần


Hãng phim M&T Pictures và TKL trân trọng giới thiệu bộ phim Mặt Nạ Thiên Thần

   
Ôm ấp những mơ mộng viễn vông thiếu những hành động thực tế, không đúng đắn sẽ dễ khiến con người ta ảo tưởng và lạc lối trong tham vọng. Bằng nghị lực sống, con người ta mới nhìn thấy được phép màu.








Trên nền mô tip quen thuộc, nhưng Mặt Nạ Thiên Thần là câu chuyện tình tiền tù tội được xây dựng theo đường dây hợp lý, chặt chẽ và gợi mở đầy sức lôi cuốn bởi những tác động cảnh báo xã hội luôn mới và luôn có giá trị. Bằng nhiều tình huống có cao trào bất ngờ, liên tiếp xuất hiện chi tiết mới gây thú vị, mạch phim nhanh, Mặt Nạ Thiên Thần trở nên khá lôi cuốn và đến gần với khán giả. Cốt truyện tạo ra những số phận trái ngược nhau nhưng có mối tương quan chặt chẽ, lý thú khiến người xem khó từ bỏ việc chờ đợi đến cùng kết cục cuộc đời của mỗi nhân vật.


Ham muốn, tham vọng nhưng lại sống không đúng với bản chất thật của mình thì sớm muộn cũng nhận lãnh kết cục ê chề. Mặt Nạ Thiên Thần đưa đến thông điệp: Hãy luôn sống thật, yêu thật và lao động thật, tính thiện và lòng tin ở tương lai trong mỗi con người không dễ bị quật ngã hay đánh mất. Mặt nạ nào rồi cũng sẽ trở nên nhạt nhòa trước thực tế khăc nghiệt




Mặt Nạ Thiên Thần đề cập đến nhiều vấn đề, trên hết là tính giáo dục, răn đe và hướng thiện. Trong Mặt Nạ Thiên Thần không có nhân vật ác đến cùng và nhân vật lương thiện một cách hoàn hảo, mỗi cá thể đều tự dịch chuyển tính cách theo hoàn cảnh của số phận. Với những bước chuyển đổi trẻ trung và mới mẻ trong Vòng Vây Hoa Hồng, NSƯT đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo tiếp tục tái cộng tác với ekip này trong Mặt Nạ Thiên Thần như dàn diễn viên Thùy Trang, Ngọc Thuận, Hoàng Mai Anh, ngoài ra còn có sự góp mặt của Hứa Vĩ Văn. Đây là mối duyên khá thư thách, khi họ vừa hiểu cách làm việc ăn ý, vừa phải vượt qua lối thể hiện cũ, không ngừng tìm tòi, kiến tạo màu sắc mới, nét hấp dẫn mới cho tác phẩm mới.



Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chuyên nghiệp và nổi tiếng: NSƯT Thanh Điền, NSƯT Phi Điểu, Hứa Vỹ Văn, Thùy Trang, Ngọc Thuận, Hoàng Mai Anh, Hải Lý, Lê Lộc, Hồng Thắm, Nhật Hạ, Thanh Thủy…

Phim quay vào cuối năm 2014 dự kiến phát sóng vào đầu năm 2015.

Giám Đốc Sản xuất :  Nguyễn Thị Trúc Mai

Thời lượng                : 30 tập/ 45 phút

Thể loại                     :Tâm lý xã hội

Biên kịch                   : Mỹ Hà

Đạo diễn                    : NSƯT Đăng Lưu Việt Bảo