Phim truyền hình mới Let' Viet: Bữa Tối Của Diều Hâu

“Bữa Tối Của Diều Hâu” là một bộ phim tình cảm - tâm lý - xã hội xoay quanh câu chuyện của nữ nhân vật chính – Hoàng Quyên (Phan Như Thảo) cùng giấc mơ cuồng vọng của bản thân. Từ một cô bé lam lũ, có người cha tù tội và người mẹ bần hàn, bỗng chốc Quyên trở thành một tiểu thư xinh đẹp con nhà giàu có cùng địa vị cao sang…







Thế nhưng, đó chỉ mới là điểm khởi phát cho những tháng ngày tháng thăng trầm mà cô sẽ trải qua trong tương lai.
Bộ phim có sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như: Huy Khánh, Phan Như Thảo, Phan Thị Mơ, Mỹ Duyên, Phương Bella, Ngọc Thuận, Quốc Huy… và được dẫn dắt bởi đạo diễn trẻ Lê Minh (từng được biết đến qua bộ phim Lạc mất linh hồn, Ảo vọng, Dốc sương mù, Chim én mùa đông…).
Bộ phim được công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Lát Sa Ta sản xuất cùng dàn diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam như: Phan Như Thảo, Huy Khánh, Mỹ Duyên, Phan Thị Mơ, Quốc Hùng, Tam Triều Dâng, Trương Thế Vinh, Hoàng Trinh, Tấn Hoàng,...

 

Bên cạnh đó, cũng phải nhắc đến một người quan trọng trong việc trực tiếp "nhào nặn" ra linh hồn của bộ phim là đạo diễn Lê Minh. Người đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất phim truyền hình cũng như được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tư duy, và cái nhìn mới mẻ trong công nghệ làm phim.

Nội dung chính :  Tuổi thơ cơ cực bên người mẹ công nhân vệ sinh, mặc cảm vì cha mình tù tội, mơ ước lớn nhất của Hoàng Quyên là Đổi Đời. 13 tuổi, nhờ “nợ ân tình” của mẹ, cô bỗng chốc trở thành “đại tiểu thư” một gia đình giàu có. Thay vì an phận, cô lại không ngừng dấn sâu vào tội lỗi, bất chấp thủ đoạn hòng thỏa mãn tham vọng bản thân…
Ông Tuấn - chủ tịch Tập đoàn Queen - tình cờ gặp lại người yêu cũ, bà Nguyệt, đang vất vả một thân một mình chăm lo cho con gái Hoàng Quyên còn trong độ tuổi đến trường. Nhen nhóm lại tình nghĩa xưa, ông Tuấn – lúc này cũng đang cảnh “gà trống nuôi con” - đã đề nghị đưa hai mẹ con bà Nguyệt về nhà chăm sóc.

Vốn sinh ra trong cảnh bần hàn, luôn khao khát đổi đời, Hoàng Quyên chớp lấy cơ hội hiếm có này, năn nỉ mẹ dựng lên câu chuyện chồng chết, thậm chí nói dối mình là con ruột của ông Tuấn, để có thể “danh chính ngôn thuận” ở lại căn biệt thự bề thế. Quá thương con, bà Nguyệt chấp nhận làm theo ý Hoàng Quyên, dù luôn nơm nớp lo sợ mọi chuyện đổ vỡ.

Bản tính lanh lợi, chỉ một thời gian ngắn, “lọ lem” Hoàng Quyên nhanh chóng hòa nhập vào môi trường sống mới. Trước mặt mọi người, cô luôn tỏ ra mình hiền ngoan, hiếu thảo, nhưng sau lưng lại ấp ủ nhiều toan tính, đặc biệt thường xuyên ra tay bắt nạt Hoa Tiên - con gái ruột ông Tuấn - chỉ vì tị hiềm. Một ngày kia, vì che giấu bí mật thân thế, Hoàng Quyên đã gây ra tai nạn khiến ông Tuấn tử vong. Đúng lúc này, Bảy Tình - người cha thực sự của Hoàng Quyên vừa mới ra tù - lại vô tình có mặt. Không muốn mất hết những gì hiện có, Quyên thuyết phục Bảy Tình nhận tội thay mình.

Mọi chuyện dần lắng xuống, ngỡ như Hoàng Quyên sẽ an phận tận hưởng cuộc sống giàu sang cùng với mẹ mình, nhưng vốn là kẻ tham lam, cô không ngừng bày mưu hãm hại Hoa Tiên hòng chiếm đoạt số cổ phần mà em gái thừa hưởng. Chưa kể, Hoàng Quyên còn trơ trẽn phá hoại quan hệ đang dần trở nên nồng thắm giữa Hoa Tiên & Gia Khiêm, muốn giành lại chàng thiếu gia lãng tử - người từng xem cô là mối tình đầu. Cùng lúc đó, cô vẫn khoác lớp áo kiều nữ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang đi chinh phục Thế Vinh - con trai ông Thanh Thế, chủ tịch Tập đoàn Queen hiện tại - để phục vụ cho những mưu đồ đen tối khác của mình…


Với sự chuẩn bị thật kỹ càng và chuyên nghiệp như thế, tin chắc rằng, "Bữa tối của diều hâu" sẽ là một siêu phẩm truyền hình đáng xem nhất năm 2015.
“Bữa tối của diều hâu” phát sóng 20:30 mỗi ngày từ 28.4.2015 trên kênh truyền hình Let’s Viet.